Bí quyết SEO Video Youtube Huỳnh Ngọc Thanh lên TOP Google

bi-quyet-seo-video-youtube-huynh-ngoc-thanh-len-top-google
Khi muốn SEO Video Youtube của bạn lên TOP Google hay TOP Youtube.com áp dụng cho Doanh nghiệp bạn đang làm việc hoặc cho chính cá nhân bạn, thì bạn cần thực hiện đúng cách để nhận được nhiều lượng truy cập vào Video. 

Vậy phải làm thế nào để SEO Video Youtube lên TOP các công cụ tìm kiếm, mà cụ thể Thanh giới thiệu ở đây là TOP Google và Youtube. Tại bài viết này Huỳnh Ngọc Thanh muốn chia sẻ với các bạn cách SEO Video Youtube Lên Top cho kênh Video cá nhân.

Bắt đầu thôi nào, chúng ta đi từng bước tìm hiểu cách thức làm sao để SEO Video Youtube lên Top nhé.

Bí quyết SEO Video Youtube của Huỳnh Ngọc Thanh


Đầu tiên Thanh muốn giới thiệu với các bạn kênh Youtube Huỳnh Ngọc Thanh tập trung chính về chủ đề Thiếu nhi (Khu vui chơi thiếu nhi, các trò chơi ngộ ngĩnh, các hoạt động của trẻ).

1. Tiêu đề video hấp dẫn và có chứa từ khóa.


Thanh lấy một Video từ kênh Youtube Huỳnh Ngọc Thanh là Trẻ chơi nhà banh cầu trượt - Trò chơi xúc đất cực vui để nói cụ thể cho bài viết này. Hiện tại với Video này có gần 400.000 lượt xem tính đến ngày 08/08/2016.

Youtube và Google thường đánh giá cao những tiêu đề có khoảng dưới 70 ký tự và có chứa từ khóa liên quan đến Video. Như vậy với tiêu đề Trẻ chơi nhà banh cầu trượt - Trò chơi xúc đất cực vui là hơn 50 ký tự và có chứa từ khóa như: Trẻ chơi nhà banh cầu trượt, Trò chơi xúc đất.

2. Phần mô tả video chi tiết và rõ ràng.


Trong phần mô tả video ngay phía bên dưới tiêu đề phải rõ ràng, có liên quan đến tiêu đề video cần SEO, phần mô tả cần có chứa từ khóa một cách tự nhiên.

Ví dụ cụ thể trong phần mô tả về video này để giới thiệu đến các bé những trò chơi liên quan như sau:
  • Bé vui chơi công viên cầu trượt nhà banh.
  • Trẻ em chơi thú nhún vui nhộn. Bé chơi nhà banh, cầu trượt.
  • Bé chơi Nhà Hơi, Cầu Trượt, Đu Quay, Nhà Bóng.
  • Bé chơi cầu trượt trong nhà.
  • Bé vui chơi công viên - Bé chơi nhà bóng
  • Trò chơi xúc đất, chơi xe tải xúc đất, máy xúc đất.
Trong phần mô tả, cần thiết nữa là nên chèn link về trang web bạn làm SEO và chèn link các video Youtube khác nữa. Như vậy bạn có cơ hội quảng bá các video khác có cùng chủ đề với video bạn đang SEO này.

3. Từ khóa tìm kiếm liên quan.


Khi tải video lên Youtube có mục chèn thẻ tag, mục này Thanh đã chèn các từ khóa có liên quan nhất đến tiêu đề video Trẻ chơi nhà banh cầu trượt - Trò chơi xúc đất cực vui như: trẻ chơi nhà banh, chơi cầu tuột hoặc chơi cầu trượt, bé chơi nhà bóng, bé chơi nhà banh, trò chơi xúc đất

Mỗi video tải lên Youtube nên chèn khoảng 5-7 từ khóa quan trọng nhất, liên quan nhất đến tiêu đền và nội dung của video cần SEO.

4. Nội dung Video.


Để SEO Video Youtube lên Top thành công thì ngoài 3 yếu tố quan trọng ở trên thì nội dung video cần SEO cũng vô cùng quan trọng, vì sao nó quan trọng bởi các lý do sau:

Video không copy:


Google và Youtube thường có những thuật toán để kiểm tra video có bản quyền hay copy lại của người khác hay không, do đó nếu bạn tải về các video của người khác và upload lên trang Youtube của bạn thì xem như việc SEO video đó của bạn sẽ không có kết quả gì.

Tốt nhất bạn nên tự làm video của riêng mình thì mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.

Chất lượng video tốt:


Người dùng đều thích xem video có độ nét cao. Youtube sẽ loại bớt video có chất lượng thấp, để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bạn hãy tạo ra video của bạn ở chất lượng HD, có độ phân giải cao nhất.

Nội dung video hay và lôi cuốn:


Nội dung của video là yếu tố cốt lõi, nếu video của bạn hay, có ý nghĩa thì việc nhiều người tự động chia sẻ, like và bình luận mạnh mẽ là điều đương nhiên, nó là những yêu tố giúp Google và Youtube đánh giá cao video của bạn và xếp hạng cao trên kết quả tìm kiếm nếu người dùng tìm kiếm thông tin có liên quan đến video của bạn. Người dùng sẽ đăng ký kênh của bạn để theo dõi các video tiếp theo của bạn.

Kết quả SEO Video Youtube lên TOP Google và Youtube


1. Kết quả SEO Video Youtube TOP Google cho từ khóa "Trẻ chơi nhà banh cầu trượt".


Khi Search trên Google từ khóa Trẻ chơi nhà banh cầu trượt thì kênh của Thanh có 2 video đứng ở trang 1 của Google, cụ thể 1 video đứng TOP 2 và 1 video đứng TOP 5.

bi-quyet-seo-video-youtube-huynh-ngoc-thanh-len-top-google
Kết quả tìm kiếm từ khóa Trẻ chơi nhà banh cầu trượt trên Google.

2. Kết quả SEO Video Youtube TOP Youtube.com cho từ khóa "Trẻ chơi nhà banh cầu trượt".


Khi Search trên Youtube.com từ khóa Trẻ chơi nhà banh cầu trượt thì kênh của Thanh có 6 video đứng ở trang 1 của Youtube.com, cụ thể bạn xem các vị trí trong khung màu đỏ.

Thật là tuyệt vời phải không nào? chỉ cần tìm kiếm 1 từ khóa mà có đến 6 video do Huỳnh Ngọc Thanh sở hữu trong tổng số 20 video được hiện ra trên trang đầu tiên của Youtube.


bi-quyet-seo-video-youtube-huynh-ngoc-thanh-len-top-google

Kết quả tìm kiếm từ khóa Trẻ chơi nhà banh cầu trượt trên Youtube.com.

Lời kết: 


Để SEO Video Toutube lên top Google và top Youtube, không dễ dàng như bạn nghĩ khi chỉ làm qua loa cho qua chuyện và mong đợi một kết quả đứng Top 1, 2 hay thậm chí trang đầu tiên. Bởi vì cũng cùng 1 từ khóa thì có biết bao nhiêu người cũng làm SEO Video Youtube để lên Top.

Vậy thì cần phải làm từng bước thật kỹ lưỡng, chịu khó và giới thiệu Video của mình cho bạn bè, đăng trên Google+ và các diễn đàn, mạng xã hội. Nhưng đặc biệt là Video của bạn phải thật hay và có sức lôi cuốn người xem.

Chúc các bạn thành công!

Nếu bạn thích bài viết này, hãy like Fanpage và Follow Google+ của Tôi để thường xuyên cập nhật những bài viết mới hay nhất, đồng thời Share cho những người khác cùng xem. Cảm ơn rất nhiều.

1 comment:


  1. It's very straightforward to find out any matter on net as compared to textbooks, as I found this article at this site. gmail login

    ReplyDelete

Giới thiệu tác giả

Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô

 Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô.  Trại huấn luyện cá mập triệu đô. Cách săn tìm kim cương bất động sản, huấn luyện thực t...

TIN TỨC MỚI NỔI BẬT