Trung tâm Tin học - 30 xây dựng và phát triển

Cơ sở vật chất khang trang, sánh ngang tầm vốc 30 xây dựng và phát triển Trung tâm Tin học Đại học Khoa học Tự nhiên. Ngày 06/08/1986 Trung tâm Tin học được thành lập.

Với phương châm đào tạo chú trọng chất lượng và ứng dụng thực tế nên sau khi tốt nghiệp, Học viên của Trung tâm có đủ kỹ năng làm việc hiệu quả trong môi trường Doanh nghiệp, được công nhận rộng rãi trong cộng đồng, được các Công ty tuyển dụng tin tưởng vào chất lượng.


Cảm nhận về khoảnh khắc tình cờ.


Thật tình cờ, vào một ngày nắng đẹp lung linh, lúc buổi sáng mới bước vào cơ quan làm việc Tôi nhận được một cuộc điện thoại của chị đồng nghiệp mà cũng là cấp trên của Tôi.


Chuông điện thoại kêu lên:


Tôi: Alo! Dạ em nghe nè chị
Sếp: Thanh hả!
Tôi: Dạ
Sếp: Chị thấy Trung tâm mình vừa nâng cấp phòng học rất khang trang, em xem chụp lại vài tấm đẹp đẹp nha em.
Tôi: Chị yên tâm, em biết rồi. Dạ chào chị

Và thế rồi, Tôi rút ngay điện thoại ra và chọn một góc đứng thật lý tưởng để chụp lại một khoảnh khắc “mới toanh”.

Nắng chiếu qua khe song sắt hành lang.

Mới ở đây là vào một ngày mới nắng đẹp chiếu qua khe song sắt hành lang đi lại của các bạn học viên mỗi ngày, lúc mà những hạt sương mai cuối cùng còn đọng lại trên những chiếc lá nhỏ của cái cây to bên cạnh dãy nhà.

Dãy nhà Trung tâm Tin học khang trang.

Không chỉ có vậy, mới còn thể hiện một bộ mặt khang trang của dãy nhà Trung tâm Tin học bạn đang nhìn thấy, sạch và đẹp. Nơi mà các bạn học viên hàng ngày đi qua đây để vào với lớp học của mình, khó mà diễn tả hết được sự thay đổi này, chỉ có thể chính những người hàng ngày đi qua nó sẽ cảm nhận được sự mới mẻ đó.

Đối với nhiều người, khi mới nhìn vào có thấy gì khác biệt đâu? Trong suy nghĩ ban đầu, phải có gì đó thật đẹp. Nhưng với Tôi, cảm nhận xuất phát từ đáy lòng bộc bạch cho tác phẩm mà tự tay mình ghi lại. Cơ sở vật chất nơi đây rất chan hòa với thiên nhiên, có nắng buổi sớm mai, có cây che bóng mát xung quanh khuôn viên trường.

30 năm – Xây dựng và phát triển.


Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng và học viên trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển vững mạnh của Trung tâm Tin học. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, cải tiến chất lượng đào tạo và các dịch vụ của mình nhằm phục vụ khách hàng và học viên tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin mà khách hàng và học viên đã dành cho chúng tôi.


Nếu bạn thích bài viết này, hãy like Fanpage và Follow Google+ của Tôi để thường xuyên cập nhật những bài viết mới hay nhất, đồng thời Share cho những người khác cùng xem. Cảm ơn rất nhiều.

Giới thiệu tác giả

Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô

 Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô.  Trại huấn luyện cá mập triệu đô. Cách săn tìm kim cương bất động sản, huấn luyện thực t...

TIN TỨC MỚI NỔI BẬT