Chứng nhận: Kiếm tiền với Youtube (Học viện sáng tạo Youtube)

chung-nhan-kiem-tien-voi-youtube
Ngày 9/11/2016, Học viện sáng tạo Youtube đã cấp giấy chứng nhận khóa học Kiếm tiền với Youtube cho Huỳnh Ngọc Thanh khi đã vượt qua kỳ thi của khóa học Kiếm tiền với Youtube.

Sau gần 2 năm làm việc thực tế trên nhiều kênh Youtube với rất nhiều video được upload lên Youtube và nghiên cứu tài liệu về Kiếm tiền với Youtube. Huỳnh Ngọc Thanh đã dành 1 tuần để tham gia khóa học tại Học viện sáng tạo Youtube và tham gia kỳ thi này.

Trải qua nhiền lần thi không thành công, cuối cùng Huỳnh Ngọc Thanh cũng đã làm được điều mình muốn khi đã hoàn thành xong 6 bài học và đạt được các bài kiểm tra của 6 bài học này. Cuối cùng là vượt qua kỳ thi của học viện sáng tạo Youtube.

Tham khảo thêm: Chứng nhận xây dựng thương hiệu của kênh (Học viện sáng tạo Youtube)
Chứng nhận Kiếm tiền với Youtube là thành quả mà Tôi đã đạt được sau khi đã dành tâm huyết vào lĩnh vực này.

Khóa học Kiếm tiền với Youtube.


Dươi đây là nội dung chi tiết của 6 bài học Tôi phải vượt qua và phải đạt số điểm 100% của mỗi môn học, sau khi lần lượt vượt qua tất cả 6 bài học, cuối cùng là cửa ải đầy gian nan và thách thức là kỳ thi của khóa học và cần phải đạt số điểm 75/100 điểm.

Ngoài tham gia các kỳ thi của Học viên sáng tạo Youtube, Tôi còn tham gia các buổi tập huấn của Google, và mới đây nhất là AdLab Workshop do Google tổ chức ngày 2/11/2016.

chung-nhan-kiem-tien-voi-youtube

Thư xác nhận hoàn thành Kiếm tiền với Youtube của Học viện sáng tạo


chung-nhan-kiem-tien-voi-youtube

Chứng nhận Kiếm tiền với Youtube được cấp cho Huỳnh Ngọc Thanh ngày 09/11/2016.
chung-nhan-kiem-tien-voi-youtube
Nếu bạn quan tâm đến các khoá học của Học viện sáng tạo Youtube, bạn có thể tham gia các khoá học này miễn phí để có cơ hội lấy được chứng nhận từ Youtube.
Xem chi tiết Học viện sáng tạo

Chúc các bạn thành công!

Nếu bạn thích bài viết này, hãy like Fanpage và Follow Google+ của Tôi để thường xuyên cập nhật những bài viết mới hay nhất, đồng thời Share cho những người khác cùng xem. Cảm ơn rất nhiều.

No comments:

Post a Comment

Giới thiệu tác giả

Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô

 Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô.  Trại huấn luyện cá mập triệu đô. Cách săn tìm kim cương bất động sản, huấn luyện thực t...

TIN TỨC MỚI NỔI BẬT