3 Bí Mật Bạn Cần Phải Biết nếu muốn đầu tư Bất Động Sản thành công

Nếu bạn thực sự nghiêm túc muốn kiếm tiền trong ngành bất động sản (kể cả khi bạn không có tiền hay tiềm lực tài chính trong tay) thì đây chính là thông điệp quan trọng nhất bạn cần phải đọc.

Đã có vô số người âm thầm đi lên từ bàn tay trắng và đạt đến đỉnh cao thành công. 90% khi nhìn lại sẽ nhận ra 03 bí mật sau đây chính là những đòn bẩy mạnh nhất thúc đẩy họ kinh doanh, đầu tư như vũ bão.

3-bi-mat-dau-tu-bat-dong-san

Ông Huỳnh Ngọc Thanh - Chuyên gia phân tích đầu tư bất động sản

3 bí mật từ chuyên gia bất động sản

.

✔️ Bí mật số 1


Tôi sẽ bắt đầu với một tư duy đơn giản của những người đầu tư bất động sản chuyên nghiệp: Đừng bao giờ dùng tiền của mình đi mua bất động sản, hãy dùng tiền của ngân hàng.

Một số bạn đã biết, với chính sách cho vay hiện nay, ta có thể mua bất động sản mà trong túi không cần 1 đồng nào. Đúng vậy, đó là thế chấp bất động sản mình đã mua.

Ngân hàng là một đòn bẩy tài chính tốt. Bạn có thể vay đến 70% giá trị tài sản. Bạn hình dung ra rồi chứ? Cách đầu tiên là đi VAY.

Bạn còn có thể Vay từ nhiều nguồn khác ngân hàng, đơn giản như gia đình, bạn bè, anh em, tổ chức tài chính, quỹ tín dụng, … Rất nhiều người bắt đầu bằng con đường mượn tiền thiên hạ như thế này.

Bộ môn đi vay này rất kinh điển, không chỉ trong bất động sản, ta có thể dùng nó để tạo đòn bẩy trong các lĩnh vực kinh doanh, đầu tư khác.

Quan trọng là…
Cân nhắc lãi suất và lợi nhuận. Ưu tiên vay không cao hơn lãi suất ngân hàng cho vay. Từ Khóa ở đây là Vay Lãi Suất Thấp.
.

✔️ Bí mật số 2


Nếu bạn có kỹ năng hơn, ta sẽ dùng đến hình thức Đàm Phán. Lấy một ví dụ:

• Bạn nhìn thấy cơ hội nhà giá 3 tỷ, nhưng chỉ có 1,5 tỷ trong tay. Bạn biết Đàm Phán với chủ nhà, bạn đề xuất trả 1,5 tỷ còn lại trong 6 tháng. Trong 6 tháng đó bạn tìm được người mua nhà với giá 3,5 tỷ đồng. Sau khi bán chênh bạn có được lợi nhuận 500 triệu đồng trong 6 tháng.

Đàm Phán tốt trong nhiều trường hợp sẽ sử dụng được tiền bạc, trí tuệ và thời gian của người khác làm sức mạnh của mình.

Nếu nắm vững các nguyên lý, quy trình của đàm phán thì bạn có thể xoay sở các cơ hội “ngon ăn” tốt hơn.

Các trường hợp doanh nghiệp sử dụng công nợ làm đòn bẩy, “tay không bắt giặc”, cũng tương tự như thế, mấu chốt ở đây là đàm phán như thế nào?

👉 Đàm phán giỏi sẽ được “Vay” không lãi suất, để chơi những cuộc chơi lớn thì buộc bạn phải biết đàm phán.
.

✔️Bí mật số 3


Hợp Tác: Bạn ít vốn ít tiền, hoặc thậm chí không có. Cái bạn có là bạn biết phương pháp này.

Cơ hội ngoài thị trường là vô số. Nhưng có đôi khi bạn sẽ gặp những cơ hội lớn mà bản thân chưa thể tự đón lấy được.
Đừng vội bỏ qua cơ hội này, bạn hãy dùng đến hình thức hợp tác.

Bạn có thể chia sẻ cơ hội đầu tư với người có nhiều vốn hơn. Bạn nhìn thấy cơ hội, chia sẻ với họ, tiến hành đàm phán giữa 2 bên. Bạn dùng kinh nghiệm, đích thân bỏ công chạy dự án; đối tác bỏ tiền đầu tư nên có thể đàm phán chia lợi nhuận 40/60.

Một hình thức khôn ngoan dùng tiền của người khác, không phải chịu áp lực lãi vay. Dù cho bạn có được chia lợi nhuận thấp 20/80 thì bạn vẫn nên hợp tác. Vì bạn sẽ được kinh nghiệm mỗi thương vụ mà không phải chịu rủi ro, trả giá.

👉 Hợp tác luôn là lựa chọn có lợi. Nhưng phải biết cách thức, nguyên lý của nó.

Ở trên là 3 hình thức cơ bản nhất để bạn dùng đòn bẩy đánh những trận đánh lớn hơn. Nhà đầu tư khôn ngoan sẽ học cách linh hoạt dùng cả 3 hình thức trong mỗi thương vụ.

3-bi-mat-dau-tu-bat-dong-san


-----
Đây là những kiến thức Huỳnh Ngọc Thanh học được từ chuyên gia đào tạo đầu tư Nguyễn Thành Tiến. https://www.facebook.com/nguyenthanhtienofficial/
-----

Thông tin về Huỳnh Ngọc Thanh

-------------------------------------------
Huỳnh Ngọc ThanhChuyên gia phân tích đầu tư bất động sản
Tôi là Nhà đầu tư BDS, Tư vấn đầu tư bất động sản và phát triển dự án đất nền

 Hotline: 0944.885.881
 Website: www.huynhngocthanh.com 
-------------------------------------------

=========================
HÃY ĐĂNG KÝ (SUBSCRIBERS) KÊNH YOUTUBE #HuỳnhNgọcThanh 
ĐỂ LIÊN TỤC NHẬN NHỮNG VIDEO MỚI NHẤT VỀ PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN
 Link đăng ký: https://goo.gl/AZpzHr
=========================

No comments:

Post a Comment

Giới thiệu tác giả

Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô

 Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô.  Trại huấn luyện cá mập triệu đô. Cách săn tìm kim cương bất động sản, huấn luyện thực t...

TIN TỨC MỚI NỔI BẬT