Hướng dẫn công cụ lập kế hoạch từ khóa - Google Keyword Planner

cong-cu-lap-ke-hoach-tu-khoa
Làm sao để sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa (Google Keyword Planner) một cách hiệu quả nhất cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords hoặc lập kế hoạch từ khóa để tiến hành triển khai SEO website lên TOP Google và các công cụ tìm kiếm khác.

Huỳnh Ngọc Thanh sẽ hướng dẫn cách sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords của bạn.

Trước khi làm SEO cho một website hoặc chuẩn bị chạy quảng cáo AdWords thì chúng ta cần phải lựa chọn từ khóa phù hợp nhất với mục tiêu của mình đang hướng đến. Vậy thì phải làm cách nào? Công cụ Google Keyword Planner sẽ giúp chúng ta thực hiện điều này.

Để không làm mất thời gian nữa, chúng ta hãy bắt đầu với công cụ lập kế hoạch từ khóa.

Hãy thực hiện theo từng bước từ trên xuống để làm chuẩn xác nhé.

Cách sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa


Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Adwords


Nếu chưa có tài khoản Adwords thì đăng ký miễn phí.

Sau khi đăng nhập xong vào tài khoản Google AdWords rồi. Bạn đã sẵn sàng cho công việc lập kế hoạch SEO từ khóa, hoặc quảng cáo Google Adwords.

Bước 2: Chọn Tab Công cụ trên thanh Menu


Chọn Tab Công cụ trên thanh Menu, sau đó chọn Công cụ lập kế hoạch từ khóa, tiếp theo chọn Tìm kiếm từ khóa mới bằng cách sử dụng cụm từ, trang web hoặc danh mục.

Thực hiện theo thứ tự 1, 2, 3 như hình bên dưới.

cong-cu-lap-ke-hoach-tu-khoa

Bước 3: Tìm từ khóa mới và nhận dữ liệu về lượng tìm kiếm.


Thực hiện theo các gợi ý ghi trên hình bên dưới, sau đó bấm nút lấy ý tưởng

cong-cu-lap-ke-hoach-tu-khoa

Bước 4: Nhập các từ khóa liên quan đến Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.


Nhập một vài từ khóa, tốt nhất là khoảng 5 - 7 từ khóa liên quan nhất đến Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Sau khi nhập từ khóa, bấm vào nút lấy ý tưởng. Tại mục thêm vào kế hoạch bạn thêm các từ khóa này vào tài khoản theo thứ tự 1, 2.

Thực hiện giống hình bên dưới.

cong-cu-lap-ke-hoach-tu-khoa

Bước 5: Nhập giá thầu và ngân sách hàng ngày.


Sau khi Nhập giá thầu và ngân sách hàng ngày, bạn bấm vào nút tải dự đoán chi tiết sẽ ra như bảng bên dưới

cong-cu-lap-ke-hoach-tu-khoa


Bạn sẽ thấy được các số liệu được đề xuất cho bạn như: Nhấp chuột, Hiển thị, Chi phí, CTR ,CPC trung bình, Vị trí trung bình,

Nếu bạn thấy những số liệu đó chưa phù hợp với yêu cầu của bạn, bạn có thể thay đổi lại Nhập giá thầu và ngân sách hàng ngày để có số liệu đúng như ý muốn của bạn.


Lời kết.


Các nội dung phía trên là cách lập kế hoạch từ khóa để bạn có thể lập cho mình một kế hoạch làm SEO, hoặc quảng cáo Google Adword sao cho hiệu quả nhất.

Như vậy với câu hỏi làm sao để sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa - Google Keyword Planner một cách hiệu quả nhất cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords hoặc lập kế hoạch từ khóa để SEO website lên TOP Google và các công cụ tìm kiếm. Thì với nội dung Huỳnh Ngọc Thanh đã chia sẻ đã trả lời cho câu hỏi của bạn.

Chúc các bạn thành công!

Nếu bạn thích bài viết này, hãy like Fanpage và Follow Google+ của Tôi để thường xuyên cập nhật những bài viết mới hay nhất, đồng thời Share cho những người khác cùng xem. Cảm ơn rất nhiều.

1 comment:

  1. allslotz88 line ยอดเยี่ยมการผลิตรายได้ของคนยุคสมัยใหม่ pg slot ที่เต็มไปด้วยความมากมายหลากหลาย โอกาสใหม่ๆที่เหมาะสมที่สุด รวมทั้งความเบิกบานใจแบบจัดหนัก จัดเต็ม

    ReplyDelete

Giới thiệu tác giả

Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô

 Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô.  Trại huấn luyện cá mập triệu đô. Cách săn tìm kim cương bất động sản, huấn luyện thực t...

TIN TỨC MỚI NỔI BẬT