Huỳnh Ngọc Thanh chinh phục đèo phủ Sương mù, đẹp không kém gì Sapa


Xuất phát lúc 4h sáng ngày mùng 7 Tết Bính Thân tại CưM'Gar, Đăk Lăk trên tuyến hành trình phượt từ thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột tiến về Sài Gòn.

Hành trình phượt của Huỳnh Ngọc Thanh và đoàn chúng tôi với chặng đường dài 420 km đi qua các tỉnh Đăk Lăk - Đăk Nông - Bình Phước - Bình Dương - TpHCM.


Hành trình phượt Đăk Lăk - Đăk Nông - Bình Phước - Bình Dương - TpHCM.


Đoàn chúng tôi gồm có 6 xe với 14 thành viên (2 em nhỏ), xe anh em ta bon ba trên khắp nẻo đường với cái giá lạnh đặc trưng của khu vực Tây Nguyên. Tận hưởng cảm giác lân lân khi đi qua những đoạn đường cong ngoạn mục với một vẻ đẹp lung linh thật khó diễn tả hết cảm xúc.

Lúc này là khoảng hơn 6h sáng sau khi đã đi qua gần 100 km kể từ điểm xuất phát, đoàn chúng tôi không thể kiềm chế nổi cảm xúc của mình trước vẻ đẹp mê hồn của thiên nhiên nơi Tôi đang đứng ở đây. Sương mù phủ dày đặc và trắng xoá, cùng với cái se lạnh ùa vào mỗi thành viên trong đoàn, vẻ đẹp của nó chẳng kém gì Sapa mà mọi người thường muốn đến để tận mắt chứng kiến một lần.

Huynh Ngoc Thanh chụp ảnh tại nơi đẹp nhất hành trình Buôn Ma Thuột - TpHCM

Sương mù trắng xóa tại huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông.


Đây là địa phận huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông, lúc này là tờ mờ sáng khi ánh mặt trời vừa lú lên nhưng do sương mù dày đặc nên trời còn rất tối, do đó không thể nhìn thấy rõ khuôn mặt của Tôi.

Chuyến hành trình phượt từ TpHCM về Đăk Lăk dịp Tết Bính Thân 2016 trước Tết nguyên đán vào ngày 30/01/2016 (ngày 21 tháng chạp âm lịch) có 25 xe với khoảng hơn 40 phượt thủ chuyên nghiệp khi đi qua đoạn đường này thì đã về chiều nên không có được cảm giác như lần trở lại này.


















No comments:

Post a Comment

Giới thiệu tác giả

Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô

 Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô.  Trại huấn luyện cá mập triệu đô. Cách săn tìm kim cương bất động sản, huấn luyện thực t...

TIN TỨC MỚI NỔI BẬT