Hơn 40 phượt thủ khám phá hành trình từ TpHCM về Buôn Ma Thuột

Hành trình đi xe máy của đoàn chúng tôi xuất phát từ TpHCM về Đăk Lăk dịp Tết Bính Thân 2016 vào ngày 30/01/2016 (ngày 21 tháng chạp âm lịch) có 25 xe với khoảng hơn 40 phượt thủ chuyên nghiệp và trẻ tuổi. 

Tôi là Huỳnh Ngọc Thanh được các phượt thủ tín nhiệm bầu làm trưởng đoàn để dẫn dắt các thành viên của đoàn trong suốt hành trình từ TpHCM về thủ phủ Cà phê Buôn Ma Thuột.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại Tượng đài Chiến thắng Buôn Ma Thuột

Hành trình phượt TpHCM - Bình Dương - Bình Phước - Đăk Nông - Đăk Lăk.


Hành trình đi phượt của đoàn chúng tôi đi qua các tỉnh TpHCM - Bình Dương - Bình Phước - Đăk Nông - Đăk Lăk với chặng đường dài 420 km, điểm chia tay cuối cùng là tượng đài Chiến thắng Buôn Ma Thuột của xứ sở Cà phê Ban Mê. Tất cả các thành viên của đoàn phượt đều về đến nhà một cách an toàn.

Trên suốt hành trình Tôi cùng các phượt thủ đã vượt qua 5 "cửa ải" CSGT rất thuận lợi mà không gặp bất cứ một chút trở ngại nào, nói cho vui chút thôi tại Tôi đã biết trước các chốt chặn của CSGT và luôn thông báo tình hình cho các thành viên của đoàn. 

Dưới đây là các hình ảnh dừng nghỉ tại Bù Đăng tỉnh Bình Phước sau gần 200 km xe anh em ta băng băng trên đường.




Sau khi dừng nghỉ tại Bù Đăng, đoàn chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình chinh phục những con đường cong ngoạn mục, với những rừng thông cao vút, những đồn điền cà phê bạt ngàn cùng với những vườn cao su thẳng tắp.

Về đến Hồ Tây Đăk Mil, đoàn chúng tôi dừng chân nghỉ ngơi và chụp hình kỷ niệm ghi nhận những khoảnh khắc đáng nhớ và tận hưởng cảnh đẹp nơi đây. Hồ Tây Đăk Mil nằm trọn trong lòng thị trấn Đăk Mil, Hồ Tây như một chiếc gương khổng lồ, sâu thăm thẳm, nước trong xanh ngắt.

Là hồ nước bán tự nhiên, được các chủ đồn điền người Pháp tạo lập từ 45-50 năm trước để cung cấp nước cho các đồn điền cà phê, đến năm 1982, huyện Đăk Mil đã đầu tư nâng cấp, mở rộng mặt hồ để hồ Tây có dáng vẻ hôm nay.

Những hình ảnh kỷ niệm tại Hồ Tây Đăk Mil của đoàn chúng tôi:











Trưởng đoàn Huynh Ngoc Thanh chụp ảnh kỷ niệm tại Hồ Tây Đăk Mil


Trưởng đoàn Huỳnh Ngọc Thanh chụp ảnh kỷ niệm tại Hồ Tây Đăk Mil


Đoàn chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình tiến về quê hương ly cà phê Ban Mê của nhạc sỹ Nguyễn Cường tính từ nơi dừng nghỉ tại Hồ Tây Đăk Mil, sau 60 km thì cuối cùng chúng tôi đã đến được tượng đài Chiến thắng Buôn Ma Thuột.

Khi về đến Tượng đài Chiến thắng Buôn Ma Thuột, đã có nhiều thành viên trong đoàn đã đến nhà trước nên ghé về nhà luôn, do đó không có đủ tất cả các thành viên trong đoàn. Chúng tôi chia tay nhau tại đây nhưng không quên gởi những lời chúc tốt đẹp và cầu mong một năm mới Bính Thân thành công, đồng thời hy vọng sẽ tái ngộ lại vào mùa hành hương năm sau.
Đoàn chụp hình lưu niệm tại Tượng đài Chiến thắng Buôn Ma Thuột và chia tay tại đây






Lời kết.


Tôi đã viết bài viết này vào lúc 20:19 vào đêm giao thừa để kịp cho các thành viên của đoàn vào xem và tải về thành quả của cuộc hành trình.

Thành viên nào đã đọc được bài viết này, có thể để lại những cảm nhận của bản thân mình ở bên dưới.

Chúc các bạn thành công!

Nếu bạn thích bài viết này, hãy like Fanpage và Follow Google+ của Tôi để thường xuyên cập nhật những bài viết mới hay nhất, đồng thời Share cho những người khác cùng xem. Cảm ơn rất nhiều.

No comments:

Post a Comment

Giới thiệu tác giả

Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô

 Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô.  Trại huấn luyện cá mập triệu đô. Cách săn tìm kim cương bất động sản, huấn luyện thực t...

TIN TỨC MỚI NỔI BẬT