Chứng chỉ Google Adwords - Chuyên gia quảng cáo trực tuyến

Chứng chỉ Google Adwords của Huỳnh Ngọc Thanh - Cấp độ Chuyên gia quảng cáo trực tuyến do Google Partners cấp. Chứng chỉ Google Adwords có giá trị trong vòng 12 tháng kể từ ngày thi. 

Sau khi hết hạn, để tiếp tục được cấp chứng nhận AdWords từ Google Partners, bạn phải thi lại và đậu 2 bài thi và đạt từ 80% điểm trở lên.

Chứng chỉ Google Adwords là gì?

    Bài kiểm tra AdWords bao gồm các khái niệm cơ bản và nâng cao về quảng cáo, bao gồm thiết lập, quản lý và tối ưu hóa chiến dịch. Để được chứng nhận về AdWords, bạn cần phải vượt qua bài kiểm tra AdWords Căn bảnmột trong các bài kiểm tra AdWords khác. Bạn có thể chứng minh kiến thức chuyên môn của mình và giúp công ty giành được huy hiệu Đối tác Google với giấy chứng nhận AdWords
    (Nguồn Google Partners)
    chung-chi-google-adwords

    Chứng chỉ Google Adwords của Huynh Ngoc Thanh - Cấp độ Chuyên gia quảng cáo trực tuyến do Google Partners cấp


    chung-chi-google-adwords


    Huỳnh Ngọc Thanh vượt qua 2 bài thi là AdWords Căn bản và AdWords Video

    Giới thiệu bài thi AdWords Căn bản 


    Bài kiểm tra này bao gồm các khái niệm cơ bản và trung cấp, bao gồm những lợi ích của quảng cáo trực tuyến và AdWords, cũng như các phương pháp hay nhất để quản lý và tối ưu hóa chiến dịch AdWords. (Nguồn Google Partners)

    chung-chi-google-adwords

    chung-chi-google-adwords

    Giới thiệu bài thi Quảng cáo video 


    Bài kiểm tra này bao gồm các khái niệm cơ bản và nâng cao, bao gồm các phương pháp hay nhất để tạo, quản lý và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo video trên YouTube và web.(Nguồn Google Partners)

    chung-chi-google-adwords

    chung-chi-google-adwords

    Bài thi chứng chỉ Google AdWords và khi nào được cấp chứng chỉ?


    Để được Google Partners cấp chứng nhận AdWords bạn cần phải thi đậu bài thi AdWords căn bản và thi đậu 1 trong các bài thi sau: Quảng cáo trong tìm kiếm, Quảng cáo hiển thị, Quảng cáo trên di động, Quảng cáo video, Quảng cáo mua sắm.

    Nói ngắn gọn, bạn cần đạt kết quả tối thiểu 2 bài thi. Bắt buộc thi đậu bài thi AdWords căn bản và 1 bài thi khác trong số 5 bài thi còn lại.

    Giới thiệu về giấy chứng nhận AdWords


    Dưới đây là 6 liên kết đến các phần hướng dẫn ôn tập thi Chứng chỉ Google AdWords:


    Lời kết


    Cuối cùng thì sau bao nhiêu vất vả và quyết tâm lấy được chứng chỉ Google AdWords. Tôi cũng được đền đáp với chứng chỉ trên tay. 

    Trải qua nhiều năm làm quảng cáo thực tế, vật lộn với các vấn đề phát sinh trong lúc chạy quảng cáo, đồng thời tham gia rất nhiều buổi tập huấn từ Google như AdLab Workshop, và Youtube là  YouTube Content Lab. Bên cạnh đó Tôi còn phải học rất nhiều lớp từ học viện Sáng tạo Youtube cũng như đọc các tài liệu đào tạo trực tuyến và các buổi tọa đàm trực tuyến của Google.

    Để đạt được chứng chỉ Google AdWords này hôm nay. Huỳnh Ngọc Thanh cũng không quên cảm ơn đến đội ngũ hỗ trợ của Google Adwords và Youtube đến từ Malaysia và Singapore đã giúp Tôi củng cố kiến thức vững chắc để thực hiện được ước mơ của mình.

    Chúc các bạn thành công!

    Nếu bạn thích bài viết này, hãy like Fanpage và Follow Google+ của Tôi để thường xuyên cập nhật những bài viết mới hay nhất, đồng thời Share cho những người khác cùng xem. Cảm ơn rất nhiều.

    No comments:

    Post a Comment

    Giới thiệu tác giả

    Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô

     Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô.  Trại huấn luyện cá mập triệu đô. Cách săn tìm kim cương bất động sản, huấn luyện thực t...

    TIN TỨC MỚI NỔI BẬT