Mở bán Donasea Villas Phú Quốc thu hút hơn 200 nhà đầu tư

Gala dinner - Hội nghị tri ân khách hàng


Đêm 17/3/2018 đón chào hơn 200 nhà đầu tư tại dự án đất nền Phú Quốc. Đêm Gala dinner tại khách sạn Mường Thanh Phú Quốc. 


Qua đó đã khẳng định mức độ uy tín của chủ đầu tư về những dự án đất nền tại Phú Quốc, đồng thời thực hiện đúng các cam kết lợi nhuận 20%/năm cho những khách hàng có nhu cầu bán lại những nền đất đã mua.

Ông Huỳnh Ngọc Thanh - Giám đốc kinh doanh

Đón chào hơn 200 khách hàng sẽ tham quan và đặt mua các dự án đất nền Phú Quốc - Đợt mở bán lần thứ 2 của năm 2018 với những dự án Donasea Villas 5 tại xa Dương Tơ và Donasea Villas 3 thu hút rất lớn các nhà đầu tư. Minh chứng là số lượng hơn 200 nhà đầu tư đã dành thời gian công việc của mình những ngày đầu năm mới để đi Phú Quốc tham dự lễ mở bán, và hầu hết các nền đều đã được đặt giữ chỗ trước ngày mở bán chính thức.

Hình ảnh tại buổi Gala dinner - Hội nghị tri ân khách hàng đêm 17/3/2018






mo-ban-dat-nen-phu-quoc

Chính sách cam kết lợi nhuận 20%/năm các dự án Donasea Villas Phú Quốc

Đặc biệt, mỗi tháng công ty HATALand mở bán một đợt tại Đảo Ngọc cho các dự án đất nền Phú Quốc. Và với quy mô cả một hệ thống các dự án đất nền biệt thự nghỉ dưỡng Donasea Villas từ 1 cho đến 10 đã và đang triển khai mở bán. Qua đó đã khẳng định mức độ uy tín của chủ đầu tư về những dự án đất nền tại Phú Quốc, đồng thời thực hiện đúng các cam kết lợi nhuận 20%/năm cho những khách hàng có nhu cầu bán lại những nền đất đã mua.

Đăng ký tư vấn và báo giá đất nền Phú Quốc 
Tham quan thực tế dự án miễn phí 
Hotline: 0944.885.881 - 0969.963.943

No comments:

Post a Comment

Giới thiệu tác giả

Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô

 Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô.  Trại huấn luyện cá mập triệu đô. Cách săn tìm kim cương bất động sản, huấn luyện thực t...

TIN TỨC MỚI NỔI BẬT