Cách tạo bài đăng nổi bật trên Blogger (Blogspot)

cach-tao-bai-dang-noi-bat-tren-blogger
Ngày 10/12/2015. Blogger đã phát triển tiện ích bài đăng nổi bật, tính năng mới rất hay đó là đánh dấu các bài viết quan trọng nhất trên trang chủ Blog của bạn bất cứ vị trí nào bạn muốn một cách chuyên nghiệp.

Blogger (Blogspot) đã thêm một tiện ích mới, hôm nay Thanh sẽ hướng dẫn cách tạo bài đăng nổi bật trên Blogger. Với các bài viết, bạn có thể chọn bài viết mà bạn đã chia sẻ trên blog của bạn và làm nổi bật chúng bất cứ nơi nào bạn muốn. Do đó, tính năng bài đăng nổi bật ra đời.

Khi đăng nhập vào Blogger.com bạn sẽ thường thấy thông báo thế này.


Bạn có biết?

Bạn hiện có thể đánh dấu một bài đăng đã chọn bằng tiện ích mới Bài đăng nổi bật. Xem chi tiết

cach-tao-bai-dang-noi-bat-tren-blogger

Như vậy, với thông báo trên luôn xuất hiện mỗi khi bạn đăng nhập vào Blogger.com (tất nhiên là bạn chưa đóng thông báo này lại, còn nếu bạn đã đóng nó rồi thì nó sẽ không xuất hiện nữa) có nghĩa là hệ thống muốn thông báo cho bạn biết Blogger đã có tính năng mới có thể bạn rất cần đến.

Đối với Blogger (Blogspot), tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của nó là để đăng thường xuyên nhằm khuyến khích người đọc trở lại blog của mình. Tất nhiên, càng có nhiều bài viết đã đăng, thì những bài viết cũ của mình sẽ trượt xuống vào kho lưu trữ, làm cho nó khó khăn hơn cho độc giả của bạn để khám phá tất cả mọi thứ bạn đã đăng mà họ có thể quan tâm.

Tham khảo: Cách SEO Website lên Top Google của Huỳnh Ngọc Thanh

Để giúp làm cho bài viết dễ dàng nhìn thấy hơn nhằm giới thiệu những bài viết mà bạn muốn độc giả của bạn biết thông tin quan trọng của bạn muốn hiển thị trên trang chủ. 

Để làm được điều này, bạn cần xem chi tiết hướng dẫn ngay phía dưới đây.

Cách tạo bài đăng nổi bật trên Blogger (Blogspot).


Để làm điều này, đầu tiên bạn đăng nhập vào blogger xong, sau đó làm theo 3 bước sau:
Bước 1: Vào tab Bố cục.
Bước 2: Thêm tiện ích.
Bước 3: Bài đăng nổi bật.
cach-tao-bai-dang-noi-bat-tren-blogger


Lưu ý:


Bạn sẽ có thể đặt các tiện ích bất cứ nơi nào bạn muốn trên blog của bạn và sau đó chọn bài viết mà bạn muốn hiển thị. Nếu bạn muốn làm nổi bật một cái gì đó mới, bạn có thể thay đổi bài viết khác bất cứ lúc nào.

Đến đây vẫn chưa xong, giờ tiếp tục làm bước chọn một bài viết nào đó để hiển thị nó lên.

Định cấu hình bài đăng nổi bật.


Từ bước 3, sau khi bạn bấm vào nút bài đăng nổi bật sẽ xuất hiện khung như hình dưới.
cach-tao-bai-dang-noi-bat-tren-blogger

Bạn chọn các thông số theo ý thích

Bước cuối cùng là phải lưu lại.

Xong rồi đó, truy cập vào website của bạn và xem thành quả nhé.


Lời kết.


Một trang web chất lượng cần có giao diện đẹp, nội dung hay, thiết kế bắt mắt, đồng thời những nội dung quan trọng phải xuất hiện ở những nơi mà người xem có thể dễ dàng tìm thấy nhất.

Với tiện ích bài đăng nổi bật giúp chúng ta đưa nội dung quan trọng hiển thị ra những vị trí mong muốn của mình. Có thể đưa những bài viết cách đây vài năm nhưng hôm nay muốn đưa ra trang chủ thành 1 bài viết nổi bật.

Chúc các bạn thành công!

Nếu bạn thích bài viết này, hãy like Fanpage và Follow Google+ của Tôi để thường xuyên cập nhật những bài viết mới hay nhất, đồng thời Share cho những người khác cùng xem. Cảm ơn rất nhiều.

No comments:

Post a Comment

Giới thiệu tác giả

Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô

 Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô.  Trại huấn luyện cá mập triệu đô. Cách săn tìm kim cương bất động sản, huấn luyện thực t...

TIN TỨC MỚI NỔI BẬT