Giảng dạy khóa học Google AdWords tại Tin Học Đại Dương

khoa-hoc-google-adwords
Ngày 12/3/2017 Huỳnh Ngọc Thanh có lớp Giảng dạy khóa học Google AdWords tại Tin Học Đại Dương. Khóa học có khoảng 50 học viên hầu hết là sinh viên học các khối ngành kinh tế và những bạn đam mê kinh doanh và marketing.
Khóa học Google AdWords trong 2 ngày, sau khóa học có rất nhiều học viên đã gởi thư cảm ơn vì đã hiểu được hiểu như thế nào là Digital Marketing một cách tổng quát nhất, cách chạy quảng cáo trên google cũng như mạng xã hội.

khoa-hoc-google-adwords
Chụp hình lưu niệm với một số học viên khóa học Google AdWords (không đầy đủ) 

Ý kiến của các học viên sau khóa học Google Adwords

Học viên: Nguyễn Thị Thi 01657990150 và Bùi Thị Ngân Hà
Chào thầy!

Em tên là Nguyễn Thị Thi ( điện thoại:01657990150) và Bùi Thị Ngân Hà. 

Nhóm thời trang Crazymon

Lời đầu tiên chúng em xin gởi lời cảm ơn đến thầy rất nhiều sau hai ngày học tại trung tâm tin học Đại Dương. Đã giúp chúng em hiểu như thế nào là Digital Marketing một cách tổng quát nhất, cách chạy quảng cáo trên google cũng như mạng xã hội... Đối với chúng em nó thật sự ý nghĩa vì hiện chúng em sinh viên năm cuối  học chuyên ngành Marketing và thật sự đam mê về lĩnh vực Marketing Online

Báo cho thầy tin vui, nhờ học khóa học của thầy, hai đứa em trong thời gian xin phỏng vấn thực tập, rất nhiều công ty đã chấp nhận. 

Tuy chỉ sau hai ngày học thầy giúp chúng em rất nhiều vì trước chúng em đã kinh doanh nhưng chưa biết cách chạy quảng cáo, hay ý tưởng để thu hút lượt tìm kiếm. Nhưng sau khóa học bọn em đã có thể tự mình chạy quảng cáo, hay định hình như thế nào quảng cáo online hiệu quả.

Cuối cùng em chúc thầy luôn có một sức khỏe thật tốt để thành công hơn trong cuộc sống, gia đình, công việc mãi giữ niềm đam trong công tác giảng dạ và chúng em luôn chờ khóa học mới từ thầy! Cảm ơn thầy rất nhiều.

Cảm ơn thầy!!!

Học viên: Nguyễn Thị Kim Tiền (gerberasinthesun@gmail.com)
Chào thầy Thanh,

Em tên là Nguyễn Thị Kim Tiền, một trong những học viên đã tham gia khoá học Google Adwords tại tin học Đại Dương vào ngày Chủ nhật 12/3 và 19/3.

Hôm nay em xin gửi cho thầy bài chuyên đề kết thúc khoá học mà em đã làm. Em xin lỗi vì còn nhiều sai sót cũng như chưa thật hoàn thiện so với những nỗ lực, công sức, tâm huyết và thời gian thầy dành cho tụi em.

Em xin cám ơn những sự chỉ dạy của thầy rất nhiều. Em mong rằng bản thân sẽ có thêm nhiều cơ hội để làm việc chung với thầy

Học viên: Đỗ Thị Tuyết Nhung (nhungdtt1909@gmail.com)

Em chào thầy,

Em tên Đỗ Thị Tuyết Nhung, Em đại diện nhóm gửi thầy bài tập chuyên đề google adwords. Chúng em rất cảm ơn thầy đã nhiệt tình hướng dẫn, giúp đỡ chúng em trong suốt hai ngày học, truyền đạt cho chúng em những kiến thức rất hay và hữu ích cho công việc sau này. Em chân thành cảm ơn thầy.
Em chúc thầy nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn, ngày càng thành công trong công việc và cuộc sống ạ.

Thanks & Best Regards,
Đỗ Thị Tuyết Nhung

Học viên: Nguyễn Hoàng Tri (01699339940)
Em chào thầy ạ!

Em là Nguyễn Hoàng Tri thay mặt nhóm gửi Thầy bài tập cuối khóa môn Google Adwords học tại Trung tâm Tin học Đại Dương.
Em cảm ơn thầy về những kiến thức thầy đã truyền đạt cho lớp học chúng em.
Em chúc thầy sức khỏe và công tác tốt!

Trân trọng !

khoa-hoc-google-adwords

No comments:

Post a Comment

Giới thiệu tác giả

Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô

 Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô.  Trại huấn luyện cá mập triệu đô. Cách săn tìm kim cương bất động sản, huấn luyện thực t...

TIN TỨC MỚI NỔI BẬT