Nhận Huy chương vàng đào tạo CNTT 2013 do Hội Hội tin học TP.HCM trao tặng

Tối 19/9/2013, Hội tin học TP.HCM (HCA) tổ chức trao giải “Top 5 & Huy chương vàng CNTT-TT Việt Nam 2013” lần thứ 15 và kỷ niệm 25 năm thành lập HCA.

Theo Ban Tổ chức, giải "TOP 5 và Huy Chương Vàng ICT Việt Nam” năm 2013 có sự tham gia của 33 đơn vị, doanh nghiệp trong cả nước. Ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch HCA cho biết, đến năm nay HCA đã vươn tầm trở thành một Hiệp hội có thực lực, là chỗ dựa tin cậy của doanh nghiệp. 

Tính đến tháng 09/2013, HCA đã qui tụ 1.227 hội viên cá nhân và 284 hội viên doanh nghiệp, trong đó có 42 doanh nghiệp quốc tế và 242 doanh nghiệp trong nước.

Ông Huỳnh Ngọc Thanh (ngoài cùng bên phải) cùng các thành viên BGĐ và nhân viên tại Lễ trao giải.

Về lĩnh vực Đào tạo công nghệ thông tin. Trung tâm Tin học – Đại học Khoa học Tự nhiên Tp.HCM đạt giải HUY CHƯƠNG VÀNG ĐƠN VỊ ĐÀO TẠO CNTT 2013. Đây là giải thưởng có uy tín trong ngành công nghệ thông tin nhằm tôn vinh, đánh giá, xếp hạng các doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông.

Ông Huỳnh Ngọc Thanh tại buổi lễ trao giải Top 5 và Huy chương vàng CNTT-TT.

Ông Nhữ Đình Ngoạn nhận giải Huy Chương Vàng đơn vị đào tạo CNTT 2013

Ông Nhữ Đình Ngoạn trả lời báo chí về thành tích đạt được hiện nay.



Ông Nhữ Đình Ngoạn - Chánh VP kiêm Trợ lý GĐ, giao lưu với các Doanh nghiệp khác tham gia tại Lễ trao giải.

No comments:

Post a Comment

Giới thiệu tác giả

Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô

 Khóa huấn luyện Shark Camp - Trại cá mập triệu đô.  Trại huấn luyện cá mập triệu đô. Cách săn tìm kim cương bất động sản, huấn luyện thực t...

TIN TỨC MỚI NỔI BẬT